- Nghĩa vụ cung cấp hàng hóa của Bamato
1.1 Nghĩa vụ người bán
- Quý khách đặt hàng trực tuyến và được giao hàng tận nơi.
- Bamato.vn hỗ trợ quý khách hàng đổi trả lên đến 14 ngày kể từ khi mua sản phẩm. Nếu sản phẩm không đúng chất lượng, đơn hàng bị sai, có lỗi xuất hiện làm hư hại sản phẩm. Hoặc các khiếu kiện từ khách hàng là chính đáng.
- Các đơn hàng được vận chuyển bằng hình thức: vận chuyển đồng giá trên toàn quốc và nội thành Hồ Chí Minh và Miễn Phí vận chuyển được thể hiện trong quá trình thanh toán.
- Sản phẩm, dịch vụ, giao dịch trên Bamato.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.
- Hoạt động mua bán hàng hóa qua Bamato.vn được thực hiện công khai, minh bạch, giá cả rõ ràng đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Tất cả các nội dung trong quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
- Các sản phẩm được thể hiện trên Website đều không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị được quy định trong quá trình thanh toán. Đơn hàng dưới mức được miễn phí vận chuyển sẽ được tính phí giao hàng.
- Đối với khách hàng đặt số lượng lớn, quý khách nên sử dụng tính năng chuyển khoản để thanh toán đơn hàng. Chúng tôi sẽ luôn thông báo với quý khách hàng trong trường hợp phát hiện đơn hàng bất thường.
- Bamato có trách nhiệm giao hàng đúng sản phẩm như mô tả trên website cũng như tuân theo thỏa thuận với khách hàng. Trường hợp sản phẩm có cập nhật như thay đổi bao bì, thông tin, chúng tôi có trách nhiệm thông báo và cập nhật với khách hàng.
- Bamato có trách nhiệm giao hàng đúng thời gian đã thông báo với khách hàng trên website hoặc thông báo riêng cho khách hàng.
- Bamato có trách nhiệm thông báo đến khách hàng nếu có sự biến động trong thời gian giao hàng như thời gian cao điểm hoặc các sự cố bất khả kháng làm kéo dài thời gian giao hàng như dự kiến.
2.2 Nghĩa vụ bên mua
Khách hàng đặt hàng cần cung cấp thông tin đúng sự thật, nhận hàng và hoàn tất thanh toán như thỏa thuận;
Một số sản phẩm xuất đi và thu hồi có thể được gắn mã định danh riêng của Bamato. Khách hàng cần hoàn trả đúng theo chính sách đổi trả của chúng tôi. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm thuộc diện đổi trả bị đánh tráo bằng sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến uy tín công ty, cá nhân hoặc tổ chức có hành vi xấu sẽ phải chịu trách nhiệm theo pháp luật hiện hành của Việt Nam;
Trong trường hợp có vấn đề với đơn hàng, quý khách cần liên hệ trước với Bamato.vn để trao đổi nhằm được hỗ trợ tối đa và nhanh chóng như: hoàn một phần, hoàn trả sản phẩm mới, hoàn tiền, hoặc các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại thời điểm liên hệ;
Khách hàng cần có trách nhiệm liên hệ trước với chúng tôi khi có sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch giữa quý khách và Bamato;
2. Điều kiện cung cấp hàng hóa và dịch vụ
2.1 Hàng hóa được cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đối với những đơn hàng dễ vỡ hoặc giá trị cao nằm ngoài Hồ Chí Minh quý khách có thể sẽ thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng từ 10% cho đến 100%;
2.2 Chính sách vận chuyển: hàng hóa được vận chuyển thông qua chính sách vận chuyển của Bamato quý khách xem chi tiết tại đây;
2.3 Chính sách kiểm hàng: quý khách được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và thanh toán theo thỏa thuận với Bamato hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Lưu ý rằng chỉ thanh toán đúng số tiền mà bạn đã đặt hàng trên Bamato, số tiền này được thể hiện qua email xác nhận đơn hàng bạn sẽ nhận được sau mỗi thao tác đặt hàng thành công trên Bamato.vn hoặc được xác nhận bởi nhân viên của Bamato.vn;
2.4 Chính sách hoàn trả: hàng hóa được hoàn trả và cách thức lấy lại tiền tuân thủ theo chính sách đổi trả được nêu tại “Chính Sách Hoàn Trả”
2.5 Chính sách bảo hành: Chính sách bảo hành hiện tại chỉ áp dụng cho các hàng hóa gia dụng, thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng sản phẩm và đều có thông tin bảo hành, giấy bảo hành, và thông tin liện hệ bảo hành trên từng sản phẩm của từng nhà sản xuất.